24 thg 7, 2013

Cứu cánh vòng eo cho nàng công sở

Công việc văn phòng tuy “Mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu” nhưng hồ hết chị em đều ca cẩm rằng: Từ khi đi làm vòng eo ngày một “phát phì”. Phải làm thế nào để giảm béo cho nó đây? Một bài viết www.Giảmbéo.Net/ sẽ giúp bạn giãi tỏa được vấn đề này.

Béo bụng đích thực là nỗi ám ảnh rất lớn của những cô nàng làm công việc văn phòng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc mà điều chị em lo sợ nhất chính là ảnh hưởng đến thân hình mi nhon của mình trước kia. Và cố nhiên, những chiếc váy bó sát thân những chiếc váy công sở lúc này sẽ “tố cáo” khuyết điểm của chị em.

Do vậy, hãy thực hành cứu cánh vòng 2 ngay cả khi công việc bận rộn nào

- Thay vì đi thang máy, chị em hãy chịu thương chịu khó leo cầu thang bộ, thực hành thở ra hít vào đều đặn để dai sức.



- Ra ngoài ăn trưa cùng mọi người chứ không nên ngồi một chỗ và gọi cơm hộp đến.- Nói không với quà vặt như bánh kẹo, nước ngọt…
- Không nên mặc áo quần rộng để lúc nào cũng ý thức được vòng eo của mình.
- Thỉnh thoảng đứng lên tập vài động tác bụng nhẹ nhõm.
- Ăn bưởi, dứa trong khi làm việc cũng là một cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và làm bạn không thể ăn nhiều vào bữa trưa cũng như thường còn thèm ăn vặt.
- Khi làm việc, chị em hãy ngồi thẳng lưng, tựa vào ghế rồi hít vào một hơi thật sâu, hóp bụng vào và giữ yên vài giây, thở ra và tiếp chuyện làm lại như vậy vài lần. Mỗi ngày làm đi làm lại bất cứ lúc nào rảnh rang.
- Bữa trưa nên ăn nhiều rau và chỉ ăn 1-2 lưng bát cơm, ăn vừa phải, không ăn ít quá để dạ dày còn co bóp, không ăn nhiều quá vì sẽ thừa năng lượng. Ăn ít thịt và thêm cá.
- 30 phút sau khi ăn xong bạn hãy ngủ trưa, không vận động sau khi ăn xong.
- Chỉ ngủ khoảng 1 tiếng rồi dậy vận động thân thể và rửa mặt cho tỉnh ngủ để lại làm việc vào buổi chiều.



- Giảm béo bằng nước lọc là một điều rất nhiều người đã vận dụng thành công. Chỉ cần 8 – 10 ly nước lọc mỗi ngày, bạn sẽ đào thải được những độc tố ra ngoài, thanh lọc cơ thể.Còn rất nhiều phương pháp giảm béo mà bạn có thể tự nghĩ ra. Hãy biến hóa và áp dụng nó thật phù hợp để vừa lấy lại được vòng eo thon gọn, vừa đảm bảo sức khỏe dẻo dai để làm thật tốt công việc của mình nhé!

Nguồn:http://xn--gimbo-esa1834c.Net/